cho thuê căn hộ, cho thuê văn phòng, cho thuê chung cư, nhà đất hà nội, tây hồ, hoàn kiếm, cầu giấy, đống đa, hai bà trưng

  • Đăng Ký Xem Nhà Ngay
Thông Tin Bất Động Sản
  • Khu Vực: Quận Thanh Xuân
  • Loại BĐS: Văn phòng Quận Thanh Xuân
  • Diện Tích Đất (m2): 90
  • Diện Tích Sử Dụng (m2): 85
Đặc Điểm Nổi Bật Của Bất Động Sản

Vị trí tòa nhà văn phòng

King Building là tòa nhà văn phòng nằm cuối đường Hoàng Đạo Thúy, ngay gần ngã tư giao cắt với Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân, Hà Nội. Xung quanh tòa nhà là khu vực thông thoáng, giao thông thuận lợi. Đặc biệt, khu vực có tốc độ tăng trưởng kinh tế nhanh và mạnh tại khu vực trung tâm của phía Tây Hà Nội, nhiều tòa nhà, trụ sở cơ quan truyền thông đã được chuyển về… Đây sẽ là một trong những địa điểm thuận lợi để phát triển kinh doanh, thương mại và dịch vụ lý tưởng cho các doanh nghiệp.
 
Quy mô tòa nhà văn phòng
Tòa nhà văn phòng King Building được xây dựng trên diện tích rộng 300m2 với chiều cao gồm 12 tầng văn phòng và 1 tầng hầm. Với mỗi sàn thiết kế rộng 250m2, diện tích chia nhỏ linh hoạt phù hợp cho nhiều quy mô doanh nghiệp vừa và nhỏ. Các diện tích đang còn trống tại tòa nhà: 85m2, 160m2.
Đặc biệt, tại tòa nhà có diện tích xung quanh và tầng hầm dành cho bãi đỗ xe được an ninh bảo vệ 24/24 sẽ đảm bảo được tối đa việc đỗ ô tô và xe máy của cán bộ công nhân viên làm việc tại tòa nhà và khách hàng ra vào giao dịch.
Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ: 0976776468 hoặc 0904333498
Thông tin chi tiết văn phòng:
 
Vị trí tòa nhà Cuối đường Hoàng Đạo Thúy, quận Thanh Xuân, Hà Nội
Số tầng  12 tầng
Diện tích sàn  250 m2
Diện tích cho thuê 85m2
Giá thuê 10$/m2
Phí dịch vụ Đã bao gồm dịch vụ
Thuế GTGT  Đã bao gồm
Gửi xe Tầng hầm
Tiền điện Theo giá Nhà nước
Đặt cọc, thanh toán Thỏa thuận
Phòng cháy chữa cháy Theo tiêu chuẩn PCCC
Pháp lý Tòa nhà & chủ đầu tư Ký hợp đồng với chủ nhà

 

  • *GỬI YÊU CẦU*
  • *GỬI CHO NGƯỜI QUEN*
  • *CHIA SẺ BẤT ĐỘNG SẢN NÀY*

cho thuê căn hộ, cho thuê văn phòng, cho thuê chung cư, nhà đất hà nội, tây hồ, hoàn kiếm, cầu giấy, đống đa, hai bà trưng