cho thuê căn hộ, cho thuê văn phòng, cho thuê chung cư, nhà đất hà nội, tây hồ, hoàn kiếm, cầu giấy, đống đa, hai bà trưng

  • Đăng Ký Xem Nhà Ngay
Dịch Vụ
  • Thang Máy
  • Bảo Vệ 24H
  • Chỗ Để Xe Máy
  • Máy Phát Điện
Thông Tin Bất Động Sản
  • Khu Vực: Quận Thanh Xuân
  • Loại BĐS: Văn phòng Quận Thanh Xuân
  • Diện Tích Đất (m2): 140
  • Diện Tích Sử Dụng (m2): 130
Đặc Điểm Nổi Bật Của Bất Động Sản

Vị trí văn phòng: 

Tòa nhà Diamond Flower, nằm trên trục đường Hoàng Đạo Thúy và Lê Văn Lương, dễ dàng kết nối với các tuyến đường Trần Duy Hưng – Nguyễn Chí Thanh, một trong những khu vực trung tâm phát triển lớn của Hà Nội, gần các đại sứ quán, các khu thể thao giải trí sầm uất, thuận lợi cho giao thương. Dự án được xây dựng tại vị trí đắc địa, giáp với các tuyến đường lớn, với vỉa hè lớn, không gian thoáng đãng, lý tưởng đối với việc sinh sống và làm việc.
 
Quy mô văn phòng: 
Tòa nhà Diamond Flower Tower được xây dựng gồm 37 tầng nối với 03 tầng hầm. Trong đó diện tích mỗi tầng nổi là 2.088m2, tổng diện tích đất dự án là 5.200m2 và tổng diện tích sàn xây dựng lên tới 77.256m2.
03 tầng hầm với hơn 300 chỗ để xe ô tô. Trong đó: tầng hầm 1 để xe máy và 04 vị trí đỗ xe cho người tàn tật, tầng hầm 2 là hệ thống để xe bán tự động, tầng hầm 3 là hệ thống để xe tự động hoàn toàn sử dụng các pallet chuyển xe ngang vào thang máy để đưa xe lên trên.
Văn phòng cho thuê đặt từ tầng 6 đến tầng 15 của Tòa nhà với tổng diện tích sàn cho thuê lên tới 20.880m2, các diện tích cho thuê linh hoạt phù hợp với mọi quy mô hoạt động của các doanh nghiệp. Với 06 thang máy hãng KONE (nhập khẩu từ Phần Lan) tốc độ 2.5m/s và tải trọng 1350kg đều có điểm dừng dưới tầng hầm sẽ tạo điều kiện đi lại thuận tiện, nhanh chóng cho nhân viên làm việc cũng như khách hàng đến giao dịch tại tòa nhà.

Tiện ích dịch vụ văn phòng

Tòa nhà Diamond Flower Tower có trung tâm thương mại, siêu thị, nhà hàng, phòng Gym, Spa, nhà trẻ,… đặt tại tầng 1 đến tầng 5 với nhiều gian hàng của các thương hiệu lớn, các quán càfe, nhà hàng sang trọng.
Từ tầng 16 đến tầng 36 là khu căn hộ cao cấp với 228 căn hộ có diện tích từ 120m2 đến 585m2 để ở và cho thuê  sẽ mang đến mọi tiện lợi nhất cho cán bộ và khách hàng đến công tác giao dịch, nghỉ ngơi tại đây.
Bên cạnh đó, với vị trí đắc địa tại khu Đô thị Trung Hòa Nhân Chính nên tòa tháp sẽ được thụ hưởng toàn bộ hạ tầng và tiện ích hiện hữu tại đây.
Tòa tháp được quản lý vận hành bởi đội ngũ nhân viên quản lý, bảo vệ, vệ sinh chuyên nghiệp theo quy trình tiêu chuẩn quốc tế sẽ mang đến phục vụ tốt nhất, đáp ứng kịp thời, nhanh chóng mọi yêu cầu của khách hàng thuê.

Thông tin chi tiết về văn phòng cho thuê như sau: 

 
Vị trí tòa nhà Lê Văn Lương, quận Thanh Xuân, Hà Nội
Số tầng  37 tầng
Diện tích sàn 2088m2
Diện tích cho thuê 130m2
Giá thuê  Khoảng giá $17 - $22
Phí dịch vụ Đã bao gồm dịch vụ
Thuế GTGT  Đã bao gồm
Gửi xe 03 Tầng hầm
Tiền điện Theo giá Nhà nước
Đặt cọc, thanh toán Thỏa thuận
Phòng cháy chữa cháy Theo tiêu chuẩn PCCC
Pháp lý Tòa nhà & chủ đầu tư Công ty cổ phần Đầu tư và phát triển nhà số 6 Hà Nội - HANDICO 6

Liên hệ thuê văn phòng: 0976 776 468 hoặc 0904 333 498

  • *GỬI YÊU CẦU*
  • *GỬI CHO NGƯỜI QUEN*
  • *CHIA SẺ BẤT ĐỘNG SẢN NÀY*

cho thuê căn hộ, cho thuê văn phòng, cho thuê chung cư, nhà đất hà nội, tây hồ, hoàn kiếm, cầu giấy, đống đa, hai bà trưng