cho thuê căn hộ, cho thuê văn phòng, cho thuê chung cư, nhà đất hà nội, tây hồ, hoàn kiếm, cầu giấy, đống đa, hai bà trưng

  • Đăng Ký Xem Nhà Ngay
Dịch Vụ
  • Thang Máy
  • Bảo Vệ 24H
Thông Tin Bất Động Sản
  • Khu Vực: Quận Thanh Xuân
  • Loại BĐS: Văn phòng Quận Thanh Xuân
  • Diện Tích Đất (m2): 125
  • Diện Tích Sử Dụng (m2): 120
Đặc Điểm Nổi Bật Của Bất Động Sản
Vị trí địa lý văn phòng
Đây là tòa nhà chuyên văn phòng nằm ngay vòng xuyến Khuất Duy Tiến và Nguyễn Trãi đoạn đường huyết mạch để đi vào trung tâm thành phố và khu vực ngoại thành Hà Nội cũng như các tỉnh lân cận. Vị trí tòa nhà văn phòng là nơi có lưu lượng giao thông lớn nhất trong khu vực, nhiều phương tiện qua lại. Hơn nữa, tuyến đường trên cao nối từ vành đai 3 tới Mỹ Đình và hệ thống tàu điện trên cao bắc qua khu vực tòa nhà văn phòng sẽ là một trong những điểm thuận lợi giao thông từ vị trí tòa nhà văn phòng tới khu vực khác nhanh chóng và dễ dàng hơn. Với vị trí đắc địa, doanh nghiệp có thể dễ dàng tiếp cận, quảng bá thương hiệu và hình ảnh của mình đến đa số khách hàng.
Bên cạnh đó, xung quanh tòa nhà là nhiều showroom, phòng giao dịch của các ngân hàng: Đông Á Bank, Agribank, Vietcombank…, văn phòng làm việc của nhiều công ty: Công ty giày Thượng Đình, nhà máy thuốc lá Thăng Long, Công ty cửa nhựa, Công ty xây dựng Sông Đà, UBND Phường Thanh Xuân Bắc, BHXH Thanh Xuân… và nhiều văn phòng làm việc của các tập đoàn trong và ngoài nước.
 
Thiết kế tòa nhà văn phòng
Tòa nhà được xây dựng trên diện tích tổng thể 600m2 và 1 tầng hầm. Với tổng diện tích cho thuê 1.800m2 và 450m2 diện tích mỗi sàn, tòa nhà đã và đang đáp ứng được mọi nhu cầu thuê đa dạng của tất cả các doanh nghiệp lớn vừa và nhỏ thuê văn phòng khu vực Thanh Xuân.
Ngoài 1 tầng hầm dành cho bãi đỗ xe, xung quanh tòa nhà rộng rãi, có thể đỗ ô tô và xe máy cho khách hàng hoặc đối tác ra vào làm việc tại tòa nhà một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất. Tại đây, khách thuê được miễn phí mọi phí dịch vụ gửi xe máy. Với giá thuê hấp dẫn, thiết kế hợp lý, tòa nhà sẽ là một trong những lựa chọn thông minh của mọi khách hàng và đối tác đang có nhu cầu thuê văn phòng mở rộng quy mô và diện tích thuê khu vực quận Thanh Xuân.
 
Thông số chi tiết về văn phòng cho thuê như sau: 
 
Vị trí tòa nhà Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
Số tầng  4 tầng văn phòng
Diện tích sàn 450m2
Diện tích cho thuê 120m2
Giá thuê 7$/m2
Phí dịch vụ  Đã bao gồm dịch vụ
Thuế GTGT Chưa bao gồm
Gửi xe tầng hầm
Tiền điện Theo giá Nhà nước
Đặt cọc, thanh toán Thỏa thuận
Phòng cháy chữa cháy Theo tiêu chuẩn PCCC
Pháp lý Tòa nhà & chủ đầu tư  Ký hợp đồng thuê trực tiếp với chủ nhà

Để biết thêm chi tiết mời liên hệ: Ms Huyền 0904 333 498 hoặc 0976 776 468

  • *GỬI YÊU CẦU*
  • *GỬI CHO NGƯỜI QUEN*
  • *CHIA SẺ BẤT ĐỘNG SẢN NÀY*

cho thuê căn hộ, cho thuê văn phòng, cho thuê chung cư, nhà đất hà nội, tây hồ, hoàn kiếm, cầu giấy, đống đa, hai bà trưng