cho thuê căn hộ, cho thuê văn phòng, cho thuê chung cư, nhà đất hà nội, tây hồ, hoàn kiếm, cầu giấy, đống đa, hai bà trưng

  • Đăng Ký Xem Nhà Ngay
Thông Tin Bất Động Sản
  • Khu Vực: Quận Long Biên
  • Loại BĐS: Văn phòng Quận Long Biên
  • Diện Tích Đất (m2): 195
  • Diện Tích Sử Dụng (m2): 185
Đặc Điểm Nổi Bật Của Bất Động Sản

Vị trí tòa nhà văn phòng

Tọa lạc tại địa chỉ 562 Nguyễn Văn Cừ, Quận Long Biên, Hà Nội tòa nhà PLASCHEM TOWER có vị trí rất “địa lợi” cho các hoạt động kinh tế, kinh doanh, giao dịch thương mại. Tòa nhà nằm trên trục đường cửa ngõ kinh tế phía Bắc của Thủ Đô Hà Nội, chỉ cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 10 phút đi ôtô. Khu vực này cũng là khu vực trung tâm của Quận Long Biên - Nơi tập trung nhiều cơ quan nhà nước, các ngân hàng hàng đầu, các tổ chức quốc tế và các trung tâm dịch vụ thương mại, các khu tiện ích công cộng ... Bên cạnh đó Plaschem Tower cũng nằm gần trục đường 5, với dự án đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng đang triển khai thì vị trí này rất thuận tiện trong giao thông. Trong tương lai, Plaschem Tower sẽ hòa mình cùng thành phố Sông Hồng với các công trình du lịch, văn hóa, công viên, khách sạn, trung tâm thương mại mang tầm cỡ Quốc Gia, vì thế giá trị bất động sản của tòa nhà sẽ không ngừng gia tăng.
 
Quy mô của văn phòng: 
 
Tòa nhà có diện tích mặt sàn mỗi tầng là: 900m2, được xây 18 tầng, diện tích tầng hầm phục vụ đỗ xe : 2500m2 và có sân đỗ xe ngoài tòa nhà với diện tích : 1000m2 có sức chứa 60 xe ôtô, 460 xe máy nên rất thuận tiện. Ngoài những ưu điểm nói trên, tòa nhà cũng được trang bị các thiết bị cao cấp : Hệ thống 3 thang máy tốc độ cao; Hệ thống kính hộp hai lớp cách nhiệt giảm tiếng ồn; Hệ thống điều hòa không khí giúp duy trì nhiệt độ ổn định, tạo nên môi trường làm việc hiệu quả cho khách hàng; Hệ thống Điện nước và PCCC được thiết kế đồng bộ; Hệ thống điện dự phòng - Hệ thống đèn chiếu sáng cao cấp T5 tiêu chuẩn Châu Âu, ánh sáng chân thực không gây hại cho mắt – Plaschem Tower tự hào là công trình tiêu biểu đầu tiên tại Việt Nam sử dụng hệ thống ánh sáng chuẩn Châu Âu này.
 
Plaschem Tower được quản lý bởi Công Ty Cổ Phần Hóa Chất Nhựa, Đây là địa điểm lý tưởng để mở văn phòng công ty - Hiện đang được cho thuê với giá đặc biệt ưu đãi và hấp dẫn.  
 
Hotline: 0904 333 498 Ms Huyền  hoặc 0976 776 468 Mr Duẩn
 
Vị trí tòa nhà 562 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
Số tầng  18 tầng
Diện tích sàn 900m2
Diện tích cho thuê 300m2
Giá thuê 12$/m2
Phí dịch vụ Đã bao gồm
Thuế GTGT Không bao gồm
Gửi xe 1 tầng hầm 
Tiền điện Theo giá Nhà nước
Đặt cọc, thanh toán Thỏa thuận
Giờ làm việc Từ thứ 2 – thứ 6: 8h -18h; Thứ 7: 8h - 16h30
Pháp lý Tòa nhà & chủ đầu tư  Ký hợp đồng thuê trực tiếp với chủ nhà

 

  • *GỬI YÊU CẦU*
  • *GỬI CHO NGƯỜI QUEN*
  • *CHIA SẺ BẤT ĐỘNG SẢN NÀY*

cho thuê căn hộ, cho thuê văn phòng, cho thuê chung cư, nhà đất hà nội, tây hồ, hoàn kiếm, cầu giấy, đống đa, hai bà trưng