cho thuê căn hộ, cho thuê văn phòng, cho thuê chung cư, nhà đất hà nội, tây hồ, hoàn kiếm, cầu giấy, đống đa, hai bà trưng

  • Đăng Ký Xem Nhà Ngay
Thông Tin Bất Động Sản
  • Khu Vực: Quận Hai Bà Trưng
  • Loại BĐS: Văn phòng Quận Hai Bà Trưng
  • Diện Tích Sử Dụng (m2): 0
Đặc Điểm Nổi Bật Của Bất Động Sản

Thông tin văn phòng

Bạn đang cần thuê văn phòng chuyên nghiệp tại các trung tâm quận Hai Bà Trưng để làm trụ sở Công ty, làm đăng ký kinh doanh, phát hành hóa đơn, giao dịch tiếp khách?
Chúng tôi cung cấp tổng thể các giải pháp về văn phòng giá siêu rẻ: Văn phòng trọn gói - Văn phòng ảo - Chỗ ngồi làm việc linh hoạt theo ngày, theo giờ, phòng họp cho thuê tại tòa nhà Gelex Tower, phố Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng.
Với loại hình văn phòng ảo tại Gelex Tower, sẽ có rất nhiều tiện ích mà doanh nghiệp của bạn được hưởng:
+ Có địa điểm giao dịch của Doanh nghiệp với địa chỉ xác định, số điện thoại, số fax, nhân viên lễ tân, biển hiệu công ty.
+ Khi sử dụng dịch vụ này, khách hàng không phải chuyển đồ đạc, trang thiết bị đến mà chỉ đặt biển hiệu, logo của công ty mình tại đó.
+ Ngoài ra, doanh nghiệp không cần thiết phải có nhân viên làm việc thường trực. Bộ phận nhân sự của đơn vị cung cấp sẽ trả lời điện thoại, nhận fax, email và các giấy tờ liên quan với tư cách là thư ký của công ty. Sau đó, tất cả những thông tin này sẽ được gửi đến tận nơi cho khách hàng.
+ Chi phí của Văn Phòng Ảo là rất tiết kiệm so với việc thuê văn phòng thông thường. Các gói văn phòng thông minh của chúng tôi cung cấp đầy đủ tất cả các dịch vụ mà công ty bạn có thể cần tới với mức chi phí thấp nhất mà bạn có thể phải chi trả so với một văn phòng bình thường. Tên của công ty bạn sẽ được xuất hiện với một địa chỉ thể hiện đẳng cấp chuyên nghiệp. Bạn có thể bắt đầu ngay việc tìm kiếm khách hàng và không sợ bỏ lỡ một cơ hội kinh doanh tốt nào khi sử dụng dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp của chúng tôi.

Liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết: 0976 776 468 hoặc 0904 333 498

  • *GỬI YÊU CẦU*
  • *GỬI CHO NGƯỜI QUEN*
  • *CHIA SẺ BẤT ĐỘNG SẢN NÀY*

cho thuê căn hộ, cho thuê văn phòng, cho thuê chung cư, nhà đất hà nội, tây hồ, hoàn kiếm, cầu giấy, đống đa, hai bà trưng