cho thuê căn hộ, cho thuê văn phòng, cho thuê chung cư, nhà đất hà nội, tây hồ, hoàn kiếm, cầu giấy, đống đa, hai bà trưng

  • Đăng Ký Xem Nhà Ngay
Tiện Ích
  • Khu Dân Trí Cao
Dịch Vụ
  • Thang Máy
  • Chỗ Để Xe Máy
Thông Tin Bất Động Sản
  • Khu Vực: Quận Cầu Giấy
  • Loại BĐS: Văn phòng Quận Cầu Giấy
  • Diện Tích Đất (m2): 115
  • Diện Tích Sử Dụng (m2): 110
Đặc Điểm Nổi Bật Của Bất Động Sản

Vị trí tòa nhà văn phòng

Tòa nhà CTM Buiding nằm trên đường Cầu Giấy – một trong những tuyến đường trung tâm của quận Cầu Giấy, thuận tiện di chuyển cả về 4 phía Đông – Tây – Nam – Bắc, có thể kết nối giao thông thuận tiện với các tuyến phố khác như Xuân Thủy, Nguyễn Phong Sắc, Trần Đăng Ninh….
Xung quanh tòa nhà là nhiều cao ốc văn phòng, các công trình công cộng lớn, các trường học, các tổ chức kinh tế lớn, nhiều mặt bằng kinh doanh, hệ thống các ngân hàng… nên đặc biệt có lợi thế trong việc giao dịch, kết nối kinh doanh.

Quy mô và tiện ích của văn phòng: 

CTM Building là tòa nhà văn phòng gồm 10 tầng cao và 1 tầng hầm. Tòa nhà cung cấp cho thị trường văn phòng cho thuê một lượng văn phòng khá lớn với 5000m2. Trong đó, diện tích sử dụng là 220m2/tầng, diện tích cho thuê nhỏ nhất là 100m2.
- Là văn phòng tiêu chuẩn hạng C nằm tại vị trí trọng điểm quận Cầu Giấy với mức giá vô cùng hấp dẫn, CTM Building còn được chủ đầu tư rất chú trọng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và không gian văn phòng cho thuê theo tiêu chuẩn đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của doanh nghiệp:
- Thiết kế tiền sảnh tòa nhà rất thuận tiện: có sảnh để ô tô và không gian rộng để taxi đỗ trả khách khi khách đến giao dịch.
- Chỗ để xe: tòa nhà có đầy đủ chỗ để xe cho nhân viên và khách đến giao dịch.
- Hệ thống điều hòa: trung tâm có thể điều chỉnh cho từng tầng, từng cassette.
- Hệ thống thang máy: có khu thang máy riêng biệt cho khu vực văn phòng và khu dân cư.
- Máy phát điện dự phòng công suất 100%.
- An ninh tật tự luôn được đảm bảo 24/24
Ngoài ra, tại tầng 1 tòa nhà là trụ sở giao dịch của một số ngân hàng: VIB Banhk, Vietcom bank… Rất thuận tiện cho nhiều doanh nghiệp hoạt động và giao dịch trực tiếp luôn tại tòa nhà. Bên cạnh đó, Khách hàng thuê tại CTM Building sẽ được miễn phí 01 ô đặt biển hiệu tại biển hiệu chung của toà nhà để dễ dàng quảng bá hình ảnh và thương hiệu riêng của từng doanh nghiệp.
Liên hệ cho thuê văn phòng:
Hotline: 0904 333 498 Ms Huyền
 
Vị trí tòa nhà 299 Cầu Giấy, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Số tầng  10 tầng
Diện tích sàn 220m2
Diện tích nhỏ nhất cho thuê 100m2
Giá thuê 14$/m2
Phí dịch vụ Đã bao gồm
Thuế GTGT Đã bao gồm
Gửi xe Tầng hầm
Tiền điện Theo giá Nhà nước
Đặt cọc, thanh toán Thỏa thuận
Giờ làm việc Từ 8h - 18h
Pháp lý Tòa nhà & chủ đầu tư  Ký hợp đồng thuê trực tiếp với chủ nhà

 

  • *GỬI YÊU CẦU*
  • *GỬI CHO NGƯỜI QUEN*
  • *CHIA SẺ BẤT ĐỘNG SẢN NÀY*

cho thuê căn hộ, cho thuê văn phòng, cho thuê chung cư, nhà đất hà nội, tây hồ, hoàn kiếm, cầu giấy, đống đa, hai bà trưng